Server List
ตัวเล่นหลัก
The Umbrella Academy 4 (2024) ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่ ซีซั่น 4 (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6

“The Umella Academy” ซีซั่น 4 (2024) หรือ “ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่ ซีซั่น 4” เล่าเรื่องราวหลายปีหลังจากที่เหล่าพี่น้องตระกูลฮาร์กรีฟส์กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่รุ่นเยาว์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการต่อสู้กับอาชญากรรม อย่างไรก็ตาม หลังจากเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากลับห่างเหินกันไป

การกลับมาพบกันอีกครั้งของพี่น้องเกิดขึ้นในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อพวกเขาต้องรวมตัวกันในงานศพของเซอร์ เรจินัลด์ ฮาร์กรีฟส์ พ่อผู้ลึกลับและผู้ที่รวบรวมพวกเขาไว้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เหตุการณ์นี้นำพวกเขากลับมาสู่บ้านที่เต็มไปด้วยความทรงจำเก่าและปริศนาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

แม้ว่าพี่น้องฮาร์กรีฟส์จะเคยเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลัง แต่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่การต่อสู้กับเหล่าวายร้าย แต่ยังต้องต่อสู้กับปัญหาส่วนตัวและความบาดหมางที่สะสมมานาน การกลับมารวมตัวครั้งนี้ไม่เพียงแต่เปิดเผยความลับของพ่อที่พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อน แต่ยังทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อปกป้องอนาคตของโลกและเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย

ซีซั่น 4 จะเต็มไปด้วยการผจญภัยที่ตื่นเต้น การหักมุมที่ไม่คาดคิด และการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่ซับซ้อน “The Umella Academy” ยังคงนำเสนอเรื่องราวของฮีโร่ที่ไม่สมบูรณ์แบบที่ต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและความสามัคคีในครอบครัว

แนะนำ