Server List
ตัวเล่นหลัก
The Rock Story of Peking Opera (2024) รักหลังม่าน (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20

The Rock Story of Peking Opera (2024) เซี่ยงอวี่ซิน นักศึกษามหาวิทยาลัยปีสาม พาวงดนตรีของเขากลับไปยังสวนลูกแพร์ที่ปู่ของเขา เซี่ยงเหยียนเหลียง ผู้ทรงอิทธิพลในวงการอุปรากรจีนได้ดำเนินงานอยู่ การกลับมาของพวกเขาได้สร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตที่แสนสงบในสวนลูกแพร์ เซี่ยงเหยียนเหลียง ผู้ได้รับรางวัลดอกเหมยสองครั้งหวังว่าหลานชายจะรับช่วงต่อมรดกทางวัฒนธรรมนี้ อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุเมื่อสิบปีก่อนทำให้เซี่ยงอวี่ซินต้องเผชิญกับความรู้สึกภายในใจที่เขาไม่อาจเผชิญหน้าได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ วงดนตรียังประกอบด้วยเพื่อน ๆ ที่มีเรื่องราวของตัวเอง อวี๋จี๋ อัจฉริยะอุปรากรจีนที่หูหนวกทั้งสองข้าง, หลินชิ่นอี สาวสวยที่หลบหนีออกจากบ้าน, โจวซูถิง ผู้สร้างละครเก่าขึ้นใหม่เพื่อแก้ไขชื่อเสียง และหลินซือซือ เด็กสาวผู้สามารถแสดงได้ทั้งบทชายและหญิง ทุกคนแต่งหน้าทาแป้งขึ้นเวที และนำพาความเชื่อมโยงระหว่างประเพณีและการปฏิรูปของอุปรากรจีนมาสู่ละครครั้งนี้

เรื่องราวนี้ไม่เพียงสะท้อนถึงความงามของอุปรากรจีนและรายการอุปรากรสุดคลาสสิก แต่ยังเป็นการยกย่องเยาวชนที่กล้าเผชิญความกลัดกลุ้มในชีวิตวัยรุ่น เซี่ยงอวี่ซินและเพื่อน ๆ ต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตของพวกเขา และการเลือกของเซี่ยงอวี่ซินสะท้อนถึงความกล้าหาญและความเชื่อมั่นที่พวกเขาได้รับจากการเดินทางครั้งนี้

แนะนำ