Server List
ตัวเล่นหลัก
Terror Tuesday Extreme (2024) อังคารคลุมโปงเอ็กซ์ตรีม (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP2
EP3
EP4
EP5
EP6
EP7
EP8

เตรียมตัวให้พร้อมกับความหวาดผวาครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึงทาง Netflix กับซีรีส์สุดหลอนที่หลายคนรอคอย “Terror Tuesday: Extreme” หรือ “อังคารคลุมโปงเอ็กซ์ตรีม” ซึ่งครั้งนี้ได้กลับมาพร้อมกับความน่าสะพรึงที่ยกระดับความกลัวขึ้นไปอีกขั้น

ในซีรีส์นี้ ผู้ชมจะได้พบกับเรื่องราวสยองขวัญแบบเอ็กซ์ตรีมจำนวน 8 เรื่อง ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้ครบรสความสยองจากทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นความลึกลับที่ทำให้คุณนอนไม่หลับ ความสยดสยองที่ทำให้คุณต้องคลุมโปง ความตื่นเต้นที่ทำให้หัวใจเต้นแรง และบรรยากาศที่ทำให้คุณต้องหยุดหายใจ

แต่ละตอนของ “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” มาพร้อมกับเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ทั้งเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ การเผชิญหน้ากับความกลัวที่ซ่อนอยู่ในจิตใจ และการตามล่าของสิ่งที่มองไม่เห็น ซีรีส์นี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ในห้องส่งที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความหลอน และทุกความสยองจะถูกส่งตรงจากห้องส่งมาถึงหน้าจอของคุณ

สัมผัสกับประสบการณ์ความหลอนขั้นสุดที่ “Terror Tuesday: Extreme” เตรียมมาให้ พร้อมท้าทายความกล้าของคุณในทุกๆ วันอังคาร หากคุณคิดว่าคุณพร้อมเผชิญกับความสยองที่ไม่เหมือนใคร เตรียมตัวให้ดี แล้วพบกันที่ Netflix กับความหวาดกลัวที่ไม่สิ้นสุด

แนะนำ