Server List
ตัวเล่นหลัก
My Wife’s Double Life (2024) ร่างที่สองของภรรยาสุดแสบ (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24

“My Wife’s Double Life” หรือ “ร่างที่สองของภรรยาสุดแสบ” (2024) เป็นซีรีส์คอมเมดี้ย้อนยุคที่กำกับโดยจ้าวจิ่นต้าว นำแสดงโดยถังเสี่ยวเทียนและจวงต๋าเฟย ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยาย “The Thief Wife” ของเยียนหนง เล่าเรื่องราวของ “หลิ่วหรง” (รับบทโดย จวงต๋าเฟย) นางโจรลึกลับผู้มีชื่อเสียงในเมืองหลวง

ย้อนไปสิบสามปีก่อน หลิ่วหรงได้รับการช่วยเหลือจาก “ซูกั๋วกง” (รับบทโดย จางซีหลิน) ในเหตุการณ์น้ำท่วมทางใต้ เพื่อตอบแทนบุญคุณนี้ หลิ่วหรงจึงตัดสินใจช่วยซูกั๋วกงในการตามหาบัญชีการจัดการน้ำท่วมที่บ้านของ “สวี่เฉิงซื่อ” อดีตขุนนางกรมโยธา โดยเธอใช้ฐานะปลอมตัวเป็น “ซูจิ่นเจิน” บุตรีของซูกั๋วกงและแต่งงานกับ “สวี่มู่เฉิน” (รับบทโดย ถังเสี่ยวเทียน) บุตรชายของสวี่เฉิงซื่อ

ในสายตาผู้คน หลิ่วหรงในฐานะ “ซูจิ่นเจิน” ดูเป็นภรรยาที่เรียบร้อยและอ่อนโยน แต่แท้จริงแล้วเธอได้รับคำสั่งจากซูกั๋วกงให้แอบค้นหาสมุดบัญชีในบ้านสวี่เฉิงซื่อ และยังต้องปะทะกับสวี่มู่เฉินในฐานะนางโจร ซึ่งสวี่มู่เฉินมักสร้างความวุ่นวายให้กับนางโจรเสมอ เมื่อกลับมาบ้านก็ถูกภรรยาของตนจัดการ ในระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งสองคนได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรักที่แท้จริง

ทว่า ในขณะที่หลิ่วหรงสืบหาความจริง กลับพบว่าเป้าหมายของซูกั๋วกงไม่ได้บริสุทธิ์ใจ เหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อสิบสามปีก่อนบ่งชี้ว่าเขาอาจเป็นผู้บงการ เมื่อฐานะที่แท้จริงของหลิ่วหรงถูกสวี่มู่เฉินเปิดโปง ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อลงโทษคนชั่วที่อยู่เบื้องหลังแผนร้าย สุดท้าย “คู่รักคู่กัด” กลายเป็นคู่รักอันหวานชื่นดุจเทพเซียน

แนะนำ