Server List
ตัวเล่นหลัก
Love’s Rebellion (2024) เทพบุตรจุติมารัก (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29
EP 30
EP 31
EP 32
EP 33
EP 34
EP 35
EP 36

“Love’s Rebellion” หรือ “เทพบุตรจุติมารัก” เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง “ข้ามีมังกรสามตัวและม้าไม้ไผ่อันภาคภูมิ” ของอีไต้เสวี่ย ซีรีส์นี้บอกเล่าเรื่องราวของหนานเหยียน (รับบทโดย จิ่งเทียน) เด็กสาวผู้มุ่งมั่นออกเดินทางสู่การเป็นเซียนเพื่อช่วยชีวิตแม่ของเธอ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอถูกชะตาฟ้าลิขิตให้ต้องเป็น “ผู้ร่วมชะตา” และแต่งงานกับฮ่องเต้จีหยาง (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) เพื่อที่จะสามารถช่วยแม่ได้

หนานเหยียนเป็นหมอผู้มีทักษะและความรู้แปลกประหลาด เธอต้องเผชิญกับเส้นทางอันยากลำบากเพื่อเข้าสู่ความเป็นเซียน และในขณะเดียวกันเธอก็พบว่าตัวเองได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับฮ่องเต้จีหยาง ผู้ซึ่งซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาเอาไว้ ทั้งคู่ได้สร้าง “ตราประทับทางจิตวิญญาณ” ซึ่งบังคับให้พวกเขาต้องแต่งงานกัน แม้จะเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจ

จีหยางเป็นบุคคลที่เคร่งขรึมและสันโดษ มีลักษณะคล้ายเทพเซียนที่สงบเสงี่ยม ในขณะที่หนานเหยียนกลับเป็นคนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และมักจะขอสมุนไพรจากหมอ การที่ทั้งสองมีลักษณะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงทำให้พวกเขาต้องปรับตัวและเรียนรู้ที่จะเข้าใจกันและกัน

ในขณะที่ทั้งสองต้องเผชิญกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับชะตากรรมและแผนการต่างๆ บนแดนสวรรค์ พวกเขาต้องร่วมมือกันแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงการติดตามอาการป่วยทางจิตของแม่หนานเหยียน การผจญภัยนี้นำพวกเขาเข้าสู่โลกของเซียนและเทพเจ้า ที่เต็มไปด้วยอันตรายและความลึกลับ ทั้งหนานเหยียนและจีหยางต้องค้นหาความกล้าและความเชื่อมั่นในตัวเองและกันและกัน เพื่อเอาชนะอุปสรรคและก้าวข้ามขีดจำกัดของโชคชะตา

“Love’s Rebellion” นำเสนอเรื่องราวของความรักที่เริ่มต้นจากความบังเอิญและการบังคับ แต่ค่อยๆ กลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและเต็มไปด้วยความหมาย การเดินทางของหนานเหยียนและจีหยางในโลกของเซียนทำให้พวกเขาได้ค้นพบความหมายที่แท้จริงของความรักและความเสียสละ

แนะนำ