Server List
ตัวเล่นหลัก
Intern in My Heart (2024) เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

“Intern in My Heart” หรือ “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” (2024) เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของเรย์ เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนที่เขาสัมผัสในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ด้วยพลังพิเศษนี้ เรย์สามารถรู้ถึงความรู้สึกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนรอบข้างได้อย่างชัดเจน

ในขณะที่เรย์กำลังฝึกงานในบริษัทแฟชั่นชื่อดัง เขาได้ตกหลุมรักริน เจ้านายสาวที่มีบุคลิกเข้มงวดและดูเหมือนจะไม่ยอมใคร รินเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้ได้ตำแหน่งสูงสุดในวงการแฟชั่น เรย์ใช้พลังพิเศษของเขาเพื่อช่วยรินในการเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาสามารถเห็นถึงตัวตนที่แท้จริงและความอ่อนแอที่ซ่อนอยู่ภายในของริน

ความพยายามของเรย์ในการช่วยเหลือรินไม่เพียงแต่ทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น แต่ยังทำให้เขาพยายามที่จะชนะใจเธอและช่วยให้เธอก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นได้สำเร็จ ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความท้าทาย การใช้ความสามารถพิเศษเพื่อช่วยเหลือคนที่เรารัก และการต่อสู้เพื่อความสำเร็จในอาชีพ

“Intern in My Heart” เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความหวัง แสดงให้เห็นถึงความพยายามและการเติบโตของตัวละครที่ต้องเผชิญกับทั้งความรักและความท้าทายในชีวิตการทำงาน

แนะนำ