Server List
ตัวเล่นหลัก
First Note of Love (2024) โน้ตแรกแห่งรัก ซับไทย
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6

“First Note of Love” หรือ “โน้ตแรกแห่งรัก” เป็นซีรี่ย์โรแมนติกดราม่าปี 2024 ที่นำเสนอเรื่องราวความรักและการเยียวยาผ่านเสียงดนตรี หลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่น่าเศร้าคร่าชีวิตแมตต์ มือคีย์บอร์ดของวงดนตรีชื่อดัง “Magnet” นีล พี่ชายของแมตต์และนักร้องนำของวง ต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่ เขารู้สึกผิดและเสียใจอย่างมาก จึงตัดสินใจประกาศอำลาวงการดนตรี ทิ้งแฟน ๆ และความฝันของเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อซี (Zee) ที่มีต่อวง “Magnet” ให้พังทลายลงไป

6 ปีผ่านไป ซีได้รับคำเชิญที่ไม่คาดคิดให้มาร่วมงานกับนีล ไอดอลของเขา ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการดนตรีนานถึง 6 ปี ซีซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงของนีลรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้รับ แต่ในขณะเดียวกันก็พบว่านีลไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นีลในปัจจุบันเป็นนักร้องที่ต้องต่อสู้กับความวิตกกังวลและความกลัวเวที ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเสียพี่ชายไป

สำหรับซี ผู้ที่ยังไม่เคยรู้จักกับความรักที่แท้จริง เขากลับพบว่าตัวเองมีบทบาทสำคัญในการช่วยนีลก้าวข้ามความกลัวนั้น ซีรี่ย์นำเสนอเรื่องราวของสองหนุ่มที่พยายามรักษาหัวใจของกันและกันผ่านเสียงดนตรี พวกเขาพยายามสร้างความฝันที่เคยสูญเสียให้กลับมาอีกครั้ง และทำให้โลกได้ยินเสียงเพลงที่พวกเขาร่วมกันสร้างสรรค์

“First Note of Love” นำเสนอเรื่องราวที่อบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยความหมาย เมื่อหัวใจสองดวงมาประสานกันด้วยดนตรี จนกลายเป็นความรักที่ยั่งยืน ซีรี่ย์นี้เป็นการร่วมงานกันระหว่างทีมงานและนักแสดงจากไต้หวันและไทย โดยมีทีมนักแสดงที่มากประสบการณ์ รวมถึงการแสดงของเจมส์ กษม และนักแสดงดาวรุ่งจากไต้หวันที่มารับบทคู่รักต่างภาษาในซีรี่ย์วายเรื่องแรกของเขา

แนะนำ