Server List
ตัวเล่นหลัก
Beauty and Mr Romantic (2024) คนสวยกับนายโรแมนติก (ซับไทย)
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28

“Beauty and Mr Romantic” หรือ “คนสวยกับนายโรแมนติก” (2024) เป็นซีรีส์โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างโกพิลซอง โปรดิวเซอร์หนุ่มผู้มีจิตใจโรแมนติก ที่ตกหลุมรักพัคโดรา นักแสดงสาวสวยดาวรุ่งที่กำลังโด่งดังในวงการบันเทิง แต่ชีวิตของพัคโดรากลับพลิกผันจากซูเปอร์สตาร์สุดฮอตกลายเป็นดาราตกอับเพียงชั่วข้ามคืนจากเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดคิด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้โกพิลซองตัดสินใจที่จะช่วยพัคโดรากลับมาโด่งดังในวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยความรักและความทุ่มเทของเขา พิลซองจึงหาทางและวางแผนเพื่อฟื้นฟูอาชีพของพัคโดรา ไม่เพียงเท่านั้น เรื่องราวยังพาไปสู่ความอลวนที่เกิดขึ้นในครอบครัวของทั้งคู่ ที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและสถานการณ์ที่ซับซ้อน

ด้วยความมุ่งมั่นของพิลซองที่จะเห็นพัคโดรากลับมายืนในจุดที่เคยอยู่ และด้วยความรักที่เขามีต่อเธอ เขาจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อสนับสนุนและทำให้เธอกลับมาเป็นที่รักของผู้ชมอีกครั้ง การต่อสู้เพื่อความรักและความฝันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองต้องเรียนรู้ที่จะเผชิญกับความท้าทายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นตัวจากความล้มเหลว หรือการสร้างเส้นทางใหม่ในชีวิต

“Beauty and Mr Romantic” นำเสนอเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น การเสียสละ และการสนับสนุนซึ่งกันและกันในทุกสถานการณ์ เป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงพลังของความรักที่สามารถเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้

แนะนำ