Server List
ตัวเล่นหลัก
AYAKA is in LOVE with HIROKO (2024) อายากะจังรักรุ่นพี่ฮิโรโกะนะคะ (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8

“AYAKA is in LOVE with HIROKO” หรือ “อายากะจังรักรุ่นพี่ฮิโรโกะนะคะ” (2024) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดัดแปลงจากมังงะสุดฮอต บอกเล่าเรื่องราวความรักในออฟฟิศที่เต็มไปด้วยความน่ารักและความสนุกสนาน

อายากะ เป็นสาวสวยที่มีหนุ่มๆ มาหลงรักมากมาย แต่หัวใจของเธอกลับตกหลุมรักรุ่นพี่ฮิโรโกะ หญิงสาวที่ทำงานอยู่ในออฟฟิศเดียวกัน อายากะพยายามทุกวิถีทางที่จะหว่านเสน่ห์ใส่ฮิโรโกะ หวังให้รุ่นพี่รู้สึกถึงความรักของเธอ แต่ดูเหมือนความพยายามของเธอจะไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่นัก

แต่สิ่งที่อายากะไม่รู้ก็คือ ฮิโรโกะเองก็แอบชอบเธออยู่เหมือนกัน! แม้ว่าฮิโรโกะจะพยายามเก๊กและเก็บซ่อนความรู้สึกมานาน แต่ความรักที่เธอมีต่ออายากะก็ไม่สามารถปิดบังได้เสมอไป เมื่อทั้งสองคนที่ต่างฝ่ายต่างก็มีความรู้สึกที่เหมือนกัน การทำงานในออฟฟิศก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นการแอบชอบกันและกันในแบบที่ทั้งน่ารักและชวนให้ยิ้ม

ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจ ระหว่างอายากะและฮิโรโกะที่ค่อยๆ เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองและสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความสนุกสนาน ความตื่นเต้น และความหวานที่อัดแน่นอยู่ในทุกตอนของซีรีส์นี้

แนะนำ