Server List
ตัวเล่นหลัก
A Lonely Hero’s Journey (2024) เส้นทางวีรบุรุษ (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29
EP 30
EP 31
EP 32
EP 33
EP 34
EP 35
EP 36

“A Lonely Hero’s Journey” หรือ “เส้นทางวีรบุรุษ” เป็นซีรีส์แนวสายลับระทึกขวัญที่กำกับโดยหลินหลีเซิ่ง (“สายลับ”) และออกอากาศในปี 2024 นำแสดงโดยเจิงซุ่นซี (“ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน”), จางซ่งเหวิน (“พายุเฮอริเคน”), และจางหนิงเจียง (“The Battle at Lake Changjin”) เรื่องราวเน้นการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและความกล้าหาญในช่วงสงครามต่อต้านญี่ปุ่น

เนื้อเรื่องเริ่มต้นเมื่อกู้อี้จง (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) บุตรชายของตระกูลกู้แห่งซูโจว เดินทางกลับประเทศจีนหลังจากเรียนจบสถาปัตยกรรมที่มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย เขากลับมาในช่วงที่สงครามต่อต้านญี่ปุ่นกำลังปะทุขึ้น หลังจากที่เขาพยายามช่วยเหลือแฟนสาวที่เป็นสมาชิกของพรรคใต้ดินในการปฏิบัติการช่วยเหลือ แต่ล้มเหลว จุดติดต่อทั้งหมดขององค์กรใต้ดินในซูโจวถูกเปิดโปง กู้อี้จงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนทรยศและถูกจับตามองโดยกองทัพญี่ปุ่น

ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเองได้ กู้อี้จงตัดสินใจแทรกซึมเข้าไปในกองทัพญี่ปุ่น หลังจากเผชิญกับการทดสอบและการพลิกผันหลายครั้ง ในที่สุดเขาก็กลายเป็นสายลับแฝงตัวในสถานีสืบราชการลับซูโจว เขาต้องต่อสู้ด้วยไหวพริบและความกล้าหาญในการรับมือกับโจวจือเฟย (รับบทโดย จางซ่งเหวิน) หัวหน้าสถานีสืบราชการลับซูโจว และคอนโด โทชิโอะ ที่ปรึกษากองทัพญี่ปุ่น

กู้อี้จงใช้โอกาสนี้ในการค้นหาคนทรยศที่แท้จริงหรือ “แกะดำ” ภายในพรรคใต้ดินและกำจัดเขาให้ได้ นอกจากนั้น เขายังคงทำงานเป็นสายลับที่แอบรวบรวมข้อมูลสำคัญให้กับพรรคและช่วยเหลือสหายหลายครั้งที่ตกอยู่ในอันตราย กู้อี้จงเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนขบวนการกู้ชาติต่อต้านญี่ปุ่นที่จัดโดยพรรคซูโจวใต้ดิน

“A Lonely Hero’s Journey” แสดงถึงการต่อสู้ที่ยากลำบากของชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นในความยุติธรรมและการต่อสู้เพื่อชาติโดยมีศรัทธาที่ไม่เปลี่ยนแปลง กู้อี้จงก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญในการต่อสู้กับศัตรูและแผนการลับที่ซับซ้อนเพื่อปกป้องประเทศและเพื่อนร่วมพรรค

แนะนำ