Server List
ตัวเล่นหลัก
Happy of the End (2024) บทสุดท้ายที่ปลายรุ้ง ซับไทย
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6

Happy of the End (2024) บทสุดท้ายที่ปลายรุ้ง: การเริ่มต้นใหม่จากความเจ็บปวดของสองคนที่สังคมทอดทิ้ง

Happy of the End (2024) หรือ บทสุดท้ายที่ปลายรุ้ง เป็นเรื่องราวของ ชิฮิโระ ชายหนุ่มที่ชีวิตเต็มไปด้วยความลำบากและยากจน เขาได้พบกับ เคโตะ ที่บาร์และวางแผนจะเกาะเขากินเพื่อเอาตัวรอดจากความทุกข์ยาก แต่สถานการณ์กลับพลิกผัน เมื่อความสัมพันธ์ที่ควรจะเป็นเพียงการแลกเปลี่ยนความรู้สึกชั่วคราว กลายเป็นความเจ็บปวด เมื่อทั้งสองถูกทำร้ายในขณะที่กำลังมีความสัมพันธ์กันอย่างไม่คาดฝัน

เรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่เป็นทางการนี้กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชิฮิโระและเคโตะต้องเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและบาดแผลในใจ ซึ่งพวกเขาต้องหาทางเยียวยาร่วมกัน ในสังคมที่ทอดทิ้งและไม่ให้ความสำคัญกับพวกเขา ชิฮิโระและเคโตะอาจพบกับความหวังใหม่ที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกัน แม้จะมาจากความเจ็บปวดก็ตาม

จุดเด่นของเรื่อง:

Happy of the End เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับรางวัล Best Deep จาก Chill Chill BL Award ในปี 2022 เรื่องราวเข้มข้นและลึกซึ้งของตัวละครที่เผชิญกับความเจ็บปวดทั้งภายในและภายนอก นำเสนอผ่านมุมมองการใช้ชีวิตของคนที่ถูกทอดทิ้ง ผลงานจากผู้กำกับมากฝีมือที่เคยสร้างชื่อจากเรื่อง วุ่นรักนักข่าวสายป่วน และนักแสดง เรอิ ซาวามุระ ที่โดดเด่นในบทที่อบอุ่นและเข้าถึงอารมณ์คนดู

แนะนำ