Server List
ตัวเล่นหลัก
(2018) คืนอำมหิต (ซับไทย)
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

“The Purge” เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่กฎหมายและระเบียบถูกท้าทาย เมื่อรัฐบาลสหรัฐฯ ได้สร้างกฎหมายที่อนุญาตให้เกิดเหตุการณ์พิเศษที่เรียกว่า “คืนอำมหิต” ขึ้น โดยในคืนแห่งความอำมหิตนี้ อาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงการฆาตกรรม จะกลายเป็นเรื่องถูกกฎหมาย เป็นระยะเวลา 12 ชั่วโมงเต็ม การกระทำใด ๆ ก็ตามจะไม่มีผลทางกฎหมายในช่วงเวลานี้ ผู้คนมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้เพื่อระบายความโกรธและความกดดันที่สะสมตลอดทั้งปี โดยไม่มีผลทางกฎหมายที่จะตามมา

ซีรีส์เรื่องนี้ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนอำมหิต เมื่อชีวิตของผู้คนในอเมริกาถูกทำให้ต้องเผชิญกับความรุนแรง ความกลัว และการเอาตัวรอด ในขณะที่บางคนเลือกที่จะหลบซ่อนและปกป้องชีวิตตัวเอง คนอื่น ๆ กลับเลือกใช้ช่วงเวลานี้เพื่อแก้แค้นและทำลายล้าง การแบ่งแยกทางสังคมและความเหลื่อมล้ำทางชนชั้นในสังคมยิ่งถูกเปิดเผยมากขึ้นในคืนแห่งความอำมหิตนี้

ซีรีส์ “The Purge” นำเสนอเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ระทึกขวัญ และสะท้อนให้เห็นถึงสังคมในมุมที่มืดมนที่สุดของมนุษยชาติ พร้อมตั้งคำถามกับผู้ชมเกี่ยวกับศีลธรรม ความยุติธรรม และความเป็นจริงของโลกที่ขาดความรักและความเห็นอกเห็นใจ

แนะนำ

ซับไทย
จบแล้ว
พากย์ไทย
จบแล้ว
ซับไทย
จบแล้ว