Server List
ตัวเล่นหลัก
Surviving Summer Season 2 (2023) ซัมเมอร์ท้าร้อน 2 (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8

Surviving Summer Season 2 (2023): ซัมเมอร์ท้าร้อน 2 ซัมเมอร์ ตอร์เรส (สกาย แคทซ์) หญิงสาวนักโต้คลื่นที่มีความมุ่งมั่นและพลังเต็มเปี่ยม กลับมาที่ชอร์เฮเวนอีกครั้ง ในซีซันที่สองนี้ เธอไม่เพียงแต่กระตือรือร้นที่จะแสดงทักษะการโต้คลื่นให้กับเพื่อนชาวออสเตรเลียของเธอได้เห็น แต่ยังต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายที่ตามมา ชีวิตของซัมเมอร์เต็มไปด้วยเรื่องรักที่วุ่นวายและไม่แน่นอน เมื่อเธอต้องรับมือกับความรู้สึกที่ซับซ้อนระหว่างเธอและคนรอบตัว

นอกจากนี้ ซัมเมอร์ยังพบกับโค้ชคนใหม่ที่ลึกลับซึ่งเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของเธอ โค้ชคนนี้นำพาความลึกลับและคำสั่งที่คาดไม่ถึง ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดทิศทางในการโต้คลื่นและชีวิตของเธอในซีซันนี้

ยิ่งไปกว่านั้น ซัมเมอร์ต้องเผชิญกับคู่แข่งนักโต้คลื่นคนใหม่ที่ดุเดือด การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแค่เรื่องของกีฬา แต่ยังเกี่ยวข้องกับความมุ่งมั่นและการต่อสู้เพื่อเป็นที่หนึ่งในวงการโต้คลื่น ความท้าทายที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ชีวิตของซัมเมอร์เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความไม่แน่นอน เธอจะสามารถเอาชนะคู่แข่งและฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหมดได้หรือไม่ เป็นเรื่องที่น่าติดตามในซีซันนี้

ซีรีส์นี้ยังคงนำเสนอความมันส์ของกีฬาโต้คลื่น ควบคู่ไปกับเรื่องราวดราม่า ความรัก และการเติบโตของตัวละคร ทำให้ Surviving Summer Season 2 เป็นซีรีส์ที่ยังคงมีเสน่ห์และน่าติดตามสำหรับผู้ชมอย่างแน่นอน

แนะนำ