Server List
ตัวเล่นหลัก
Fall In Love With A Scientist (2021) สะดุดรักนายนักวิทย์ (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24

Fall In Love With A Scientist (2021) สะดุดรักนายนักวิทย์: ความรักของนักวิทยาศาสตร์ในโลกเสมือนและโลกจริง

ซีรีส์ Fall In Love With A Scientist (2021) หรือ สะดุดรักนายนักวิทย์ นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่าง “หยางหลานหาง” นักวิทยาศาสตร์ผู้มุ่งมั่น และ “ไป๋หลิงหลิง” หญิงสาวที่เขารู้จักผ่านโลกออนไลน์ ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนทางอินเทอร์เน็ตโดยไม่เคยพบเจอหน้ากันจริงๆ แต่เมื่อหยางหลานหางกลับมาประเทศและสอบเข้าศึกษาระดับปริญญาเอกในมหาวิทยาลัยเดียวกับไป๋หลิงหลิง ความสัมพันธ์ที่เคยเป็นแค่โลกเสมือนก็กำลังจะกลายเป็นความจริง

หยางหลานหางคาดไม่ถึงว่าเขาจะได้เจอกับไป๋หลิงหลิงในโลกแห่งความจริง แต่การพบกันครั้งแรกกลับไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่นัก เนื่องจากหยางหลานหางได้ทำลายการประชุมวิทยานิพนธ์ที่ไป๋หลิงหลิงเตรียมมาอย่างดี นั่นทำให้เขาต้องพยายามหาวิธีชดเชยและคลี่คลายความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

ในขณะที่หยางหลานหางพยายามกลับไปใช้ตัวตนในโลกเสมือนเพื่อแก้ปัญหาความเข้าใจผิด เขาก็ได้จัดการให้ไป๋หลิงหลิงเข้าร่วมทีมวิจัยในห้องทดลองของเขา ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดและเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ จากการทำงานร่วมกันในการแก้ไขปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเผชิญกับความท้าทายต่างๆ

ความรักของพวกเขาไม่เพียงแต่ต้องเอาชนะความเข้าใจผิดและความขัดแย้ง แต่ยังต้องพัฒนาความสัมพันธ์ในทั้งสองโลก โลกเสมือนและโลกแห่งความจริง ที่ต่างมีความซับซ้อนและความท้าทายที่ต้องเผชิญ

แนะนำ