Server List
ตัวเล่นหลัก
Boys Like Boys (2023) เดตร้อนคว้ารัก (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

Boys Like Boys (2023) เดตร้อนคว้ารัก (ซับไทย): การเดินทางตามหาความรักของชายหนุ่มทั้ง 6

ซีรีส์ Boys Like Boys (2023) หรือ เดตร้อนคว้ารัก เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้กล้าหาญทั้ง 6 คน ที่ออกตามหาความรักที่มาพร้อมกับความรู้สึกที่ซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นรักครั้งแรก ภาวะหัวใจเต้นรัว ความหวั่นไหว ความเข้าใจผิด และความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างการเดต ท้ายที่สุดแล้ว ใครจะสามารถตามหารักแท้ได้สำเร็จ และใครจะกล้าหาญพอที่จะเผชิญหน้ากับความรักที่แท้จริง

ซีรีส์นี้สร้างความตื่นเต้นและน่าติดตามอย่างมาก เนื่องจากเป็นการผสมผสานระหว่างเรื่องราวการเดตสุดแสนจะฟิน ที่ได้นำแรงบันดาลใจมาจากรายการยอดนิยมอย่าง Terrace House และ His Man พร้อมทั้งเรื่องราวความรักหลากมิติที่ครอบคลุมทุกอารมณ์ ตั้งแต่ความรู้สึกที่บริสุทธิ์ไปจนถึงความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับความจริง

ถ้าคุณเคยตกหลุมรักใครจริงๆ จังๆ หรือเคยรู้สึกถึงความหวั่นไหวในหัวใจเมื่อได้อยู่ใกล้คนที่คุณชอบ Boys Like Boys จะทำให้คุณเชื่อมโยงไปกับตัวละคร และสัมผัสถึงความรู้สึกเหล่านั้นได้อีกครั้ง

การผลิตร่วมกันระหว่าง Hazukashi และ GagaOOLala ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวเดตที่น่าตื่นเต้นและโรแมนติก ในบรรยากาศที่ทั้งฟินและมีอารมณ์มากมายที่ผสมผสานเข้าด้วยกัน

แนะนำ