Server List
ตัวเล่นหลัก
You Season 2 (2019) เธอ ซีซั่น 2 (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

You Season 2 (2019) เธอ ซีซั่น 2 กลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เมื่อ โจ โกลด์เบิร์ก (รับบทโดย เพนน์ แบดจ์ลีย์) ต้องเผชิญกับอดีตที่เขาคิดว่าหลบหนีได้สำเร็จ หลังจากเหตุการณ์ในซีซั่นแรก โจย้ายไปลอสแอนเจลิสและเปลี่ยนตัวตนใหม่ภายใต้ชื่อ วิล เบตเทลไฮม์ โดยตั้งใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เงียบสงบ แต่เมื่อ แคนเดช (รับบทโดย อมเบอร์ ไชลเดอร์ส) อดีตคนรักที่เขาคิดว่าฆ่าไปแล้วปรากฏตัวขึ้น เธอกลับมาตามล้างแค้นและขัดขวางชีวิตใหม่ของเขา แคนเดชพยายามเปิดโปงความชั่วร้ายของโจ ทำให้เขาต้องพยายามหนีจากเงาอดีตที่กลับมาเล่นงาน

ในซีซั่นนี้ โจ หรือ วิล ได้พบกับ เลิฟ ควินน์ (รับบทโดย วิกตอเรีย เพโดริตตี) หญิงสาวที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย ความรักครั้งใหม่ของเขาดูเหมือนจะมีความหวัง แต่ความรักครั้งนี้กลับไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อโจต้องรับมือกับความลับที่ซับซ้อนของตัวเอง และเงามืดที่ตามหลอกหลอน พร้อมกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับสองสาวพี่น้องที่เป็นเพื่อนบ้านของเขา

You Season 2 ยังคงเต็มไปด้วยความระทึกขวัญที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม เมื่อโจ หรือวิล เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่อันตรายมากขึ้น การตั้งตัวเป็นศาลเตี้ยของเขายังคงสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และความรักครั้งใหม่นี้อาจไม่ใช่ทางออกที่เขาคิด เนื้อเรื่องเต็มไปด้วยการหักมุมและความพีคที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ทำให้ซีซั่นนี้ยิ่งเข้มข้นและน่าติดตามมากขึ้นไปอีก

แนะนำ