Server List
ตัวเล่นหลัก
At the Moment (2023) ณ ขณะนี้ (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

At the Moment (2023) ณ ขณะนี้ เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบของผู้คนจากหลายพื้นฐานที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน เรื่องราวซับซ้อนของความสัมพันธ์ที่ถูกถักทออย่างมีเสน่ห์ แสดงให้เห็นถึงหลากหลายมิติของความรักและความสัมพันธ์ในชีวิตประจำวัน ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยการสำรวจความซับซ้อนของจิตใจมนุษย์ ผ่านมุมมองและสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป

หนึ่งในเรื่องราวคือความรักที่เกิดขึ้นในรายการเรียลลิตี้หาคู่ระหว่าง จางหย่ง (แสดงโดย เปอเรนต์ ซู) หนุ่มพนักงานร้านกาแฟ กับ เซียะเหว่ยถิง (แสดงโดย กิงเกิล หวัง) หญิงสาวผู้ตามล่าความฝัน ในขณะเดียวกัน ความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง เฉินชุนปิน (แสดงโดย เทอเรนซ์ หลิง) ไรเดอร์ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน กับ หยางเชียนเชียน (แสดงโดย พัฟฟ์ กัว) หมอนวดที่กำลังติดหล่มในชีวิตก็กำลังเบ่งบาน

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ ซูเป่ยหมิง (แสดงโดย ออสติน หลิน) ช่างทำผมที่มีความสัมพันธ์กับ หวังเป่าหลิน (แสดงโดย ลูลู่) ยูทูบเบอร์ตาบอด และคู่รักอื่นๆ เช่น เหยาซีสวน (แสดงโดย นิคกี้ เซย์) นักเขียนนิยายรัก กับหนุ่มบ้านตรงข้าม หลินยูเต๋อ (แสดงโดย ชางกวงเฉิน) แต่ละเรื่องราวต่างสอดประสานกันในช่วงเวลาที่เหมือนกัน ทำให้ความรักในหลายมิติเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทุกความรักในซีรีส์นี้สะท้อนถึงความหลากหลายของความสัมพันธ์ในยุคสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างเพศเดียวกัน ความรักที่ท้าทายเส้นแบ่งของวัย และความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของคู่รักในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน ตามชื่อเรื่อง “ณ ขณะนี้”

แนะนำ