Server List
ตัวเล่นหลัก
Poong the Joseon Psychiatrist 2 (2023) จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

Poong the Joseon Psychiatrist 2 (2023) จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน เป็นซีรีส์ที่สะท้อนให้เห็นถึงศาสตร์การรักษาด้านจิตเวชในยุคโชซอน ซึ่งไม่เพียงแต่จะมุ่งบรรเทาอาการป่วยของผู้ป่วยเอง แต่ยังรวมไปถึงการช่วยเหลือคนรอบข้างของผู้ป่วยในโลกที่กดดันและผลักดันให้คนละทิ้งมโนธรรม ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ ยูเซพุง จิตแพทย์ผู้เก่งกาจในยุคโชซอน ซึ่งรับบทโดย คิมมินแจ ยูเซพุงเป็นแพทย์ประจำครอบครัวขุนนางที่มีความสามารถยอดเยี่ยมด้านการฝังเข็มและเป็นที่โปรดปรานของราชวงศ์ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาต้องทนทุกข์กับบาดแผลในใจทุกครั้งที่ต้องหยิบเข็มขึ้นมา

ซีรีส์นี้ยังเล่าถึง ซออึนอู รับบทโดย คิมฮยางกี หญิงสาวแม่หม้ายที่มักจะมองโลกด้วยความละเอียดอ่อน เธอเป็นคนช่างสังเกตและสามารถวิเคราะห์อาการของผู้คนได้เป็นอย่างดี แม้ว่าชีวิตการแต่งงานที่ผ่านมาจะเต็มไปด้วยความผิดหวัง แต่เมื่อเธอได้พบกับเซพุง ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไป ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง ซีรีส์ยังนำเสนอ คิมซังคยอง ในบทของ เกจีฮัน ชายหนุ่มที่มีนิสัยแปลกประหลาดแต่กลับซ่อนความอบอุ่นและการเอาใจใส่ไว้ภายใต้หน้ากากของเขา

ซีรีส์นี้จะพาผู้ชมสัมผัสถึงความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกันระหว่างตัวละครต่าง ๆ ผ่านการรักษาทางจิตใจและการพัฒนาความรักท่ามกลางความยุ่งเหยิงในสังคมยุคโชซอน

แนะนำ