Server List
ตัวเล่นหลัก
Lost You Forever Season 2 (2024) ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23

“Lost You Forever Season 2” หรือ “ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2” (2024) เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวในยุคบรรพกาล ที่ซึ่งมนุษย์ เทพ และปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกันในโลกเดียวกัน เรื่องราวเริ่มต้นจากองค์หญิงแห่งเฮ่าหลิง จิ่วเหยา ผู้ซึ่งพเนจรไปยังดินแดนอันห่างไกล หลังจากสูญเสียฐานะและรูปลักษณ์เดิมของเธอไป นางได้กลายเป็นเหวินเสี่ยวลิ่ว ซินแสผู้ไร้ที่พักพิงและใช้ชีวิตอยู่ที่ตำบลชิงสุ่ย

ที่ตำบลชิงสุ่ย เหวินเสี่ยวลิ่วบังเอิญได้ช่วยเหลือถูซานจิ่ง คุณชายจากชิงชิว ความใกล้ชิดนำไปสู่ความรักระหว่างทั้งสอง ทว่า ชีวิตของเหวินเสี่ยวลิ่วไม่ได้ราบรื่น เมื่อเชียงเสวียน องค์ชายแห่งเซวียนหยวน ได้ออกตามหาเสี่ยวเยาไปทั่วพิภพและมาถึงตำบลชิงสุ่ย แม้ว่าเชียงเสวียนจะได้พบกับเสี่ยวเยา แต่ก็ไม่สามารถจำกันได้ในทันที ทั้งสองต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการค้นหาความทรงจำและตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา

ในที่สุด เสี่ยวเยาก็ได้กลับคืนสู่ฐานะเดิมของเธอในฐานะองค์หญิง แต่การกลับมาครั้งนี้ต้องแลกกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก เพื่อรวมแผ่นดินและรักษาสันติสุข เชียงเสวียนยอมเสียสละความรักส่วนตัวของเขาเพื่อขึ้นเป็นราชาและนำพาประเทศสู่ความเจริญ

ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวของความรัก ความสูญเสีย และการเสียสละที่ลึกซึ้ง พร้อมทั้งการเผชิญหน้ากับอุปสรรคและการตัดสินใจที่ยากลำบากในเส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่และความสงบสุขของแผ่นดิน

แนะนำ