Server List
ตัวเล่นหลัก
Debit Queen (2024) ท่านพี่ เงินน่ะมีไหม (ซับไทย)
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24

“Debit Queen” หรือ “ท่านพี่ เงินน่ะมีไหม” (2024) เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของลิ่งเซ่อ คุณหนูใหญ่แห่งร้านค้าผ้าลิ่งจี้ ผู้มีความฝันที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไม่ต้องแต่งงานหรือต้องเกรงใจใคร ในวันเกิดของเธอ ลิ่งเซ่อวางแผนจะออกจากบ้านและใช้ชีวิตในแบบที่เธอใฝ่ฝัน แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่คาดคิด เมื่อลิ่งเซ่อพบกับสวีจื่อลู่ คหบดีหนุ่มผู้ร่ำรวยและทรงอิทธิพลที่สุดในเมืองหลินชุน

สวีจื่อลู่ไม่เพียงแต่ซื้อร้านค้าผ้าที่ลิ่งเซ่อหมายตาไว้มานานเท่านั้น แต่ยังหลอกให้เธอแต่งงานปลอมๆ กับเขา ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับเขา แม้ว่าลิ่งเซ่อจะไม่พอใจกับสถานการณ์นี้ แต่ด้วยความมีน้ำใจและหัวการค้าที่เฉียบแหลมของเธอ ทำให้สวีจื่อลู่เริ่มมองเธอในมุมใหม่และในที่สุดก็ตกหลุมรักเธอ

ในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาเป็นความรักแท้ วิกฤติที่ซ่อนอยู่ในบ้านตระกูลสวีก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้น อู๋ฉี ศัตรูที่เพิ่งปรากฏตัวขึ้น มุ่งมั่นที่จะทำลายกิจการและความรักของสวีจื่อลู่ โชคดีที่ลิ่งเซ่อใช้ความฉลาดและความสามารถทางการค้าของเธอ นำเสนอสินค้าใหม่ที่ไม่เคยมีใครคิดค้นมาก่อน และเดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อแก้ไขวิกฤติของตระกูล

ระหว่างการเดินทาง ลิ่งเซ่อและสวีจื่อลู่สนับสนุนและเชื่อใจกัน ทำให้ทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น พวกเขาร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรค จนในที่สุดสามารถคว้าตำแหน่งพ่อค้าในราชสำนักได้สำเร็จ และเริ่มต้นเส้นทางการค้าบทใหม่ในเมืองหลวง พร้อมสร้างตำนานรักและธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน

แนะนำ