Server List
ตัวเล่นหลัก
Dhevaprom Poncheewan (2024) ดวงใจเทวพรหม พรชีวัน (พากย์ไทย)
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16

“Dhevaprom Poncheewan” หรือ “ดวงใจเทวพรหม พรชีวัน” (2024) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของพรชีวัน หญิงสาวที่หมายมั่นปั้นมือจะทำหน้าที่เป็นแม่สื่อจับคู่ให้กับญาติของเธอและหนุ่มนักการทูตจากตระกูลจุฑาเทพ ด้วยความตั้งใจและความหวังดี พรชีวันพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้ทั้งคู่ลงเอยกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เธอพยายามทำหน้าที่แม่สื่อ ชีวิตและความรู้สึกของเธอกลับเริ่มซับซ้อนขึ้น เมื่อเธอพบว่าตัวเองค่อยๆ ผูกพันและรู้สึกดีกับนักการทูตหนุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ความใกล้ชิดและการพบปะกันบ่อยครั้งทำให้พรชีวันต้องเผชิญกับความรู้สึกที่ขัดแย้งในใจ ทั้งความมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่แม่สื่อให้สำเร็จ และความรู้สึกที่เริ่มเติบโตขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

เรื่องราวของ “ดวงใจเทวพรหม พรชีวัน” เต็มไปด้วยความรักที่ซับซ้อน ความลังเลในหัวใจ และการตัดสินใจที่ท้าทาย พรชีวันต้องเผชิญกับการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต ว่าเธอจะเดินหน้าทำหน้าที่แม่สื่อเพื่อให้คู่รักสมหวัง หรือจะตามหัวใจตัวเองและเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงต่อชายหนุ่มที่เธอเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ด้วย

ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน และการเรียนรู้ที่จะฟังเสียงหัวใจของตัวเองในสถานการณ์ที่ซับซ้อนและท้าทาย

แนะนำ