Server List
ตัวเล่นหลัก
Save It For The Honeymoon (2024) บ่มรักให้หวานซึ้ง (พากย์ไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23

“Save It For The Honeymoon” หรือ “บ่มรักให้หวานซึ้ง” (2024) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของหลินเสวี่ยหนง (รับบทโดย หลินเสี่ยวจ๋าย) หญิงสาวสวยผู้ทุ่มเทให้กับงานเป็นนักคิดค้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือผู้กลั่นเหล้าในบริษัทแห่งหนึ่ง หลินเสวี่ยหนงเป็นคนที่สนใจแต่เรื่องงาน และมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตเป็นสาวโสดตลอดไป ไม่เคยคิดสนใจเรื่องความรักเลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อโจวเหิง (รับบทโดย กว่านเยว่) หนุ่มหล่อผู้มีเสน่ห์เข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการคนใหม่ แม้ว่าหลินเสวี่ยหนงจะมั่นใจว่าเธอไม่ได้สนใจในตัวโจวเหิง แต่เธอกลับพบว่าตัวเองจินตนาการถึงเขาในท่าทางยั่วยวนอยู่เสมอ ทำให้หัวใจของเธอเริ่มสับสนและเกิดความรู้สึกใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

นอกจากความวุ่นวายในใจที่โจวเหิงนำมาให้ หลินเสวี่ยหนงยังต้องรับมือกับ “ไอซ์” (รับบทโดย กู้อี้ฟาน) เน็ตไอดอลหนุ่มชื่อดังที่ยื่นข้อเสนอให้เธอแกล้งเป็นแฟนกับเขา แลกกับการที่เขาจะยอมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตัวใหม่ที่เธอคิดค้นขึ้น เรื่องราวซับซ้อนและความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยการแกล้งทำกลายเป็นสิ่งที่ทำให้หลินเสวี่ยหนงต้องทบทวนตัวเองและความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ

ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวความรักที่แสนสนุกสนานและเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน การเดินทางของหลินเสวี่ยหนงในเส้นทางของหัวใจที่สับสน ทำให้ผู้ชมต้องติดตามว่าเธอจะจัดการกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับผู้ชายสองคนในชีวิตของเธออย่างไร และความรักของสาวที่ตั้งใจจะเป็นโสดจะลงเอยเช่นไร

แนะนำ