Server List
ตัวเล่นหลัก
ซีรี่ย์ฝรั่ง Sherlock Season 2 อัจฉริยะยอดนักสืบ ปี 2 พากย์ไทย
EP 1
EP 2
EP 3

“Sherlock Season 2” ยังคงติดตามการผจญภัยของเชอร์ล็อก โฮล์มส์ (Sherlock Holmes) และดร. จอห์น วัตสัน (Dr. John Watson) ในการไขคดีที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยความลึกลับ ในซีซั่นนี้ เชอร์ล็อกและวัตสันต้องเผชิญกับคดีที่ท้าทายและศัตรูที่อันตรายมากขึ้น เนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างเชอร์ล็อกและตัวละครสำคัญอื่นๆ และการต่อสู้ทางจิตวิทยาที่ซับซ้อน

ซีซั่นนี้ประกอบด้วย 3 ตอนหลักที่น่าติดตาม:

A Scandal in Belgravia ตอนแรกของซีซั่น เชอร์ล็อกต้องเผชิญกับไอรีน แอดเลอร์ (Irene Adler) ผู้หญิงที่มีความเฉลียวฉลาดพอๆ กับเขาเอง ไอรีนเป็นนักแบล็คเมล์มืออาชีพที่มีข้อมูลลับที่สามารถทำลายหลายชีวิตได้ เชอร์ล็อกต้องใช้ทั้งความสามารถในการสืบสวนและความชาญฉลาดในการไขปริศนานี้ ขณะที่เขาต้องต่อสู้กับความรู้สึกที่เริ่มต้นขึ้นระหว่างเขากับไอรีน

The Hounds of Baskerville ตอนนี้เป็นการนำเสนอคดีลึกลับที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ประหลาดที่เชื่อว่าเป็นสุนัขขนาดใหญ่และดุร้ายในเขตชนบท เชอร์ล็อกและวัตสันได้รับคำร้องให้ช่วยสืบสวนความจริงเบื้องหลังสัตว์ประหลาดที่ถูกกล่าวขวัญว่าเป็น “หมาบาสเกอร์วิลล์” พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความกลัวที่มาจากทั้งในจินตนาการและความเป็นจริง ขณะพยายามไขความลับที่ซ่อนอยู่ในศูนย์วิจัยลับ

The Reichenbach Fall ตอนสุดท้ายของซีซั่น เชอร์ล็อกต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ จิม มอริอาร์ตี้ (Jim Moriarty) ผู้ที่ได้วางแผนสร้างความพินาศให้แก่เชอร์ล็อกและทำลายชื่อเสียงของเขา มอริอาร์ตี้ท้าทายเชอร์ล็อกด้วยการขโมยของมีค่าหลายรายการในเวลาเดียวกัน โดยไม่มีหลักฐานมัดตัว เชอร์ล็อกต้องใช้ทุกความสามารถในการสืบสวนของเขาเพื่อต่อสู้กับมอริอาร์ตี้ และในที่สุดพวกเขาก็พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากันบนหลังคาของโรงพยาบาล St. Bartholomew ในการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูงที่สุดในชีวิตของพวกเขา

“Sherlock Season 2” นำเสนอการสืบสวนที่เข้มข้นขึ้น และการพัฒนาตัวละครที่ทำให้ซีรีส์นี้กลายเป็นซีรีส์สืบสวนที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการหักมุมที่ไม่คาดคิด

แนะนำ

ซับไทย
จบแล้ว
พากย์ไทย
จบแล้ว
ซับไทย
จบแล้ว