Server List
ตัวเล่นหลัก
ซีรี่ย์ฝรั่ง The Vampire Diaries Season 3 ซับไทย
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22

“The Vampire Diaries Season 3” ดำเนินเรื่องต่อจากเหตุการณ์ในซีซั่นที่แล้ว เมื่อเอลีน่า กิลเบิร์ต (Elena Gilbert) และเพื่อนๆ ของเธอต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแวมไพร์ พ่อมด และมนุษย์หมาป่า ในซีซั่นนี้ ความสัมพันธ์ของเอลีน่า สเตฟาน ซัลวาทอร์ (Stefan Salvatore) และเดมอน ซัลวาทอร์ (Damon Salvatore) จะถูกทดสอบมากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับคลาวส์ (Klaus) แวมไพร์ดั้งเดิมที่มีอำนาจล้นฟ้า

ซีซั่นนี้เริ่มต้นด้วยสเตฟานที่กลายเป็น “Ripper” หรือแวมไพร์ที่ไม่สามารถควบคุมความกระหายเลือดได้อีกต่อไป ภายใต้การควบคุมของคลาวส์ สเตฟานทำให้เกิดความวุ่นวายและความรุนแรงในหลายเมือง ในขณะเดียวกัน เดมอนและเอลีน่าก็พยายามที่จะช่วยสเตฟานกลับมาสู่ตัวตนเดิมของเขา และยับยั้งคลาวส์ไม่ให้สร้างแวมไพร์/มนุษย์หมาป่าไฮบริดขึ้นมา

คลาวส์และรีเบคก้า (Rebekah) น้องสาวของเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในแวมไพร์ดั้งเดิมเช่นกัน ได้เดินทางมายังมิสติกฟอลส์ (Mystic Falls) และเริ่มค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับวิธีการทำลายแวมไพร์ดั้งเดิม ในขณะเดียวกัน การเปิดเผยเรื่องราวของครอบครัวดั้งเดิมทำให้ผู้ชมได้เห็นความซับซ้อนของความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องดั้งเดิมและเหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นแวมไพร์

ในซีซั่นนี้ เอลีน่ายังต้องต่อสู้กับความรู้สึกที่ซับซ้อนที่เธอมีต่อเดมอน เมื่อความรักของเธอที่มีต่อสเตฟานเริ่มสั่นคลอน ขณะเดียวกัน แคโรไลน์ ฟอร์บส์ (Caroline Forbes) ก็พบว่าตัวเองติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับไทเลอร์ ล็อควู้ด (Tyler Lockwood) ผู้กลายเป็นไฮบริด

“The Vampire Diaries Season 3” เต็มไปด้วยการเปิดเผยที่ไม่คาดคิด การหักมุมที่น่าตื่นเต้น และการพัฒนาของตัวละครที่ทำให้ผู้ชมต้องติดตามต่อเนื่องทุกตอน ซีซั่นนี้ยังสำรวจความเป็นมาของแวมไพร์ดั้งเดิมและแนะนำตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่มความซับซ้อนให้กับเนื้อเรื่อง

ซีซั่นนี้จบลงด้วยการทิ้งปมที่น่าตื่นเต้นและคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเอลีน่าและตัวละครอื่นๆ ทำให้ผู้ชมต้องรอคอยอย่างใจจดใจจ่อสำหรับซีซั่นต่อไป หากคุณเป็นแฟนซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความรัก ความลึกลับ และการต่อสู้เพื่ออำนาจ “The Vampire Diaries Season 3” จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง.

แนะนำ

ซับไทย
จบแล้ว
พากย์ไทย
จบแล้ว
ซับไทย
จบแล้ว