Server List
ตัวเล่นหลัก
ซีรี่ย์ฝรั่ง The Vampire Diaries Season 1 ซับไทย
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22

The Vampire Diaries Season 1″ เป็นซีรี่ย์ฝรั่งที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยซีซั่นแรกนี้เปิดเรื่องด้วยชีวิตของเอลีน่า กิลเบิร์ต (Elena Gilbert) นักเรียนมัธยมปลายที่ยังคงอยู่ในภาวะเศร้าหลังการเสียชีวิตของพ่อแม่จากอุบัติเหตุรถยนต์ วันหนึ่ง เอลีน่าได้พบกับสเตฟาน ซัลวาทอร์ (Stefan Salvatore) ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์และลึกลับที่ย้ายมาอยู่เมืองมิสติกฟอลส์ ซึ่งทำให้เธอเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างต่อเขา แต่ความลับของสเตฟานคือเขาเป็นแวมไพร์ที่มีอายุกว่าร้อยปี

ไม่เพียงแค่สเตฟานเท่านั้นที่มีความลับ ในซีซั่นนี้ เรายังได้รู้จักกับเดมอน ซัลวาทอร์ (Damon Salvatore) พี่ชายของสเตฟาน ซึ่งเป็นแวมไพร์เช่นกัน แต่มีบุคลิกและเจตนาที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เดมอนเป็นแวมไพร์ที่มีความร้ายกาจและอันตราย โดยมุ่งมั่นที่จะนำแคเธอรีน เพียร์ซ (Katherine Pierce) แวมไพร์สาวที่เขาหลงรักกลับคืนมา

ตลอดซีซั่น 1 เราได้เห็นความซับซ้อนในความสัมพันธ์ระหว่างเอลีน่า สเตฟาน และเดมอนที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับการเปิดเผยความลับเกี่ยวกับอดีตของเมืองมิสติกฟอลส์และครอบครัวของเอลีน่า ที่มีความเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับโลกของแวมไพร์ และความลับของแคเธอรีนที่มีหน้าตาเหมือนกับเอลีน่าอย่างน่าแปลกใจ ซึ่งนำไปสู่ความยุ่งเหยิงและอันตรายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากแวมไพร์แล้ว ซีรีส์ยังนำเสนอสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติอื่นๆ ที่เข้ามามีบทบาทในเมืองมิสติกฟอลส์ ทำให้ซีซั่นแรกเต็มไปด้วยความตื่นเต้น การต่อสู้ และการค้นหาความจริงที่น่าติดตาม เอลีน่าและเหล่าตัวละครต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากเพื่อความอยู่รอดและการปกป้องคนที่พวกเขารัก

“The Vampire Diaries Season 1” จบลงด้วยจุดหักมุมที่คาดไม่ถึง เปิดเผยความลับและเรื่องราวที่ซับซ้อนมากขึ้น นำผู้ชมไปสู่ซีซั่นถัดไปอย่างน่าตื่นเต้น หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่มีทั้งความรัก ความลึกลับ และแอ็คชั่นในโลกของแวมไพร์ “The Vampire Diaries Season 1” คือซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนซีรีส์แนวนี้

แนะนำ

ซับไทย
จบแล้ว
พากย์ไทย
จบแล้ว
ซับไทย
จบแล้ว