Server List
ตัวเล่นหลัก
CHASER GAME W2 (2024) Celestial Love (ซับไทย)
EP 1

CHASER GAME W2 (2024): Celestial Love

บทนำ: ซีรีส์ “CHASER GAME W2: Celestial Love” ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว! หลังจากที่ ฮารุโมโตะ อิสึกิ และ ฮายาชิ ฟุยุ ต้องแยกทางกันด้วยเหตุผลที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พวกเธอได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขอีกครั้ง แต่ความสุขนี้ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคใหม่เมื่อรักแรกของอิสึกิกลับเข้ามาในชีวิต แถมยังต้องรับมือกับแม่ของฟุยุที่ไม่สนับสนุนความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทั้งคู่จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้หรือไม่?

เรื่องย่อ: ในซีซั่นนี้ อิสึกิและฟุยุที่เคยแยกทางกัน ได้กลับมาพบกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง ความรักของทั้งสองดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความสุขและความหวัง แต่แล้วอิสึกิกลับต้องเผชิญกับอดีตรักแรกที่เข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง ซึ่งทำให้เกิดความไม่แน่ใจและความท้าทายในการรักษาความสัมพันธ์ในปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน แม่ของฟุยุ เองก็ไม่สนับสนุนความรักระหว่างทั้งคู่ ทำให้เกิดความกดดันจากครอบครัวที่ทั้งสองคนต้องเผชิญ ในซีซั่นนี้พวกเธอจะต้องก้าวข้ามอุปสรรคมากมายเพื่อพิสูจน์ความรักและความเชื่อมั่นในกันและกัน

ความสำเร็จจากซีซั่นแรก: ซีซั่นแรกของ “CHASER GAME” ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ได้รับเรตติ้งที่สูง และเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก นักแสดงชุดเดิมกลับมารวมตัวกันในซีซั่นสองเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ และสานต่อเรื่องราวที่หลายคนติดตามมาอย่างยาวนาน

เพลงประกอบ: เพลงปิดซีรีส์ “L.o.v.e.” ที่ขับร้องโดย ยูริกะ นาคามูระ ถ่ายทอดความรักระหว่างตัวละครหลักได้อย่างลึกซึ้งและสวยงาม ซึ่งเพิ่มมิติให้กับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครในเรื่อง

บทสรุป: “CHASER GAME W2” นำเสนอความรักที่ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ ทั้งจากอดีตรักแรกและปัญหาครอบครัว ในขณะเดียวกันก็เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและเปราะบางของอิสึกิและฟุยุที่ต้องต่อสู้เพื่อความรักของพวกเธออีกครั้ง ซีรีส์นี้เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อน และเป็นเรื่องราวของความรักที่แฟนๆ ห้ามพลาด

แนะนำ