Server List
ตัวเล่นหลัก
Your Sensibility My Destiny (2021) พรหมลิขิตรักคุณชายเย็นชา (ซับไทย) จบ
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24

Your Sensibility, My Destiny (2021): พรหมลิขิตรักคุณชายเย็นชา

เรื่องย่อ: ซีรีส์แนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซี Your Sensibility, My Destiny ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ “เหวยเหอจ้งจื่อ” เล่าเรื่องราวความรักสุดแสนอัศจรรย์ระหว่าง “หลินฉือ” จอมยุทธ์หญิงจอมแก่น และ “ม่อชิงเฉิน” ท่านเจ้าเคหาสน์สุดเย็นชาผู้ไร้ประสาทสัมผัส

หลินฉือ (รับบทโดย ปู้ก้วนจิน) เป็นหญิงสาวนิสัยร่าเริง สดใส แม้ชีวิตจะลำบากต้องเร่ร่อนในยุทธภพมาตั้งแต่เด็ก แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ ส่วนม่อชิงเฉิน (รับบทโดย หวางซิงเยว่) เป็นองค์ชายที่เกิดมาโดยไร้การรับรู้ทั้งสี่ประการ ไม่สามารถสัมผัส รู้รส หรือรู้สึกถึงอารมณ์ได้ ทำให้เขาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมานาน

โชคชะตานำพาให้ทั้งสองมาพบกันโดยบังเอิญบนรถม้า การสัมผัสกันโดยไม่ตั้งใจทำให้ม่อชิงเฉินสามารถสัมผัสโลกภายนอกได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ด้วยเหตุนี้ เขาจึงพาหลินฉือกลับไปยังเคหาสน์ของเขา และบังคับให้เธอเซ็นสัญญา ซึ่งนำไปสู่การผูกพันด้านการรับรู้และความรู้สึกระหว่างพวกเขา จากคู่รักคู่กัดที่มักทะเลาะกันบ่อยครั้ง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาไปสู่ความรักที่อบอุ่นและลึกซึ้ง ทั้งสองช่วยกันเผชิญหน้ากับอุปสรรคและเติบโตไปด้วยกัน จนกลายเป็นตำนานความรักที่ยิ่งใหญ่

นักแสดงหลัก:

ปู้ก้วนจิน รับบท หลินฉือ หวางซิงเยว่ รับบท ม่อชิงเฉิน นักแสดงสมทบ:

เนี่ยจื่อฮ่าว หลิวอีถง จ้าวอวี่ จางเสวี่ยฮั่น จุดเด่นของซีรีส์:

ความรักโรแมนติกแฟนตาซีที่ผสมผสานกับอารมณ์ขันและความอบอุ่น การพัฒนาของตัวละครที่เชื่อมโยงกันผ่านประสาทสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร บรรยากาศพีเรียดยุทธภพที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการผจญภัย หมวดหมู่:

ซีรีส์พีเรียดจีน แฟนตาซีโรแมนติก ซีรีส์คอมเมดี้

แนะนำ